Giá thùng rác 240 lít – 240L HDPE EN840

Giá thùng rác 240 lít

Giá thùng rác 240 lít là một vấn đề được rất nhiều khách hàng, đối tác cơ khí và môi trường quan tâm. Bởi đây là loại thùng rác dung tích lớn. Kích thước và dung tích phù hợp cho các hộ gia đình, cơ quan, trường học, công viên, bệnh viện… Tuy nhiên giá của thùng rác 240 lít còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, màu sắc, thiết kế, trọng lượng…. Thùng rác nhựa 240 lít có kích thước 700×600×1000 (mm ước tính trung bình). Nên chúng thuộc dạng hàng hóa cồng kềnh. Chính vì thế nên địa điểm bán cũng góp phần rất lớn vào giá thùng rác công cộng 240l. Theo thống kê trung bình từ bộ phận giao hàng, vận tải. Giá giao tại kho và giao tận nơi trung bình từ 500.000 đến 1.000.000 đồng mỗi cái

Giá các loại thùng rác 240 lít bán tại cokhivamoitruong.vn

Hiện tại cơ khí và môi trường chúng tôi đang cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm thùng rác nhựa 240l với nhiều mẫu, màu sắc, kiểu dáng. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sử dụng của từng khách hàng. Với tiêu chí chất lượng, giá cạnh tranh. Cơ khí và môi trường chúng tôi. Kết hợp nhiều phương thức thanh toán, giao hàng. Giao tại kho, giao ra chành, giao tận nơi… cokhivamoitruong.vn chúng tôi có thể tự hào khẳng định với quý khách hàng. Với chất liệu HDPE tiêu chuẩn Châu Âu EN 840. Giá chúng tôi đang cạnh tranh nhất thị trường thùng rác nói chung và thùng rác 240 lít nói riêng. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm như:

Thùng rác công cộng 240l nắp kín
Thùng rác công cộng 240l nắp kín

Thùng rác công cộng 240L

Thùng rác công cộng 240l: cokhivamoitruong.vn chúng tôi lựa chọn cung ứng ra thị trường chất liệu nhựa HDPE cao cấp. Đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN 840. Dung tích, chất liệu, tiêu chuẩn được chúng tôi in rõ, chữ nổi trên thân thùng. 240L HDPE EN840 đây là các ký hiệu làm nên thương hiệu cơ khí và môi trường ngày nay. Với màu xanh chủ lực để cho ra đời các dòng sản phẩm như:

Thùng rác công cộng 240 lít nắp kín: Với nắp đậy kín ngăn mùi. Hai bánh xe giúp di chuyển thùng rác nhựa một cách tiện lợi. Là một thiết bị không thể thiếu trong quá trình thu gom rác thải. Thùng rác công cộng 240 lít nắp kín màu xanh lá có nhiều kích thước, trọng lượng, thiết kế. Nhưng ưu điểm hơn cả là hai loại thùng rác: thùng rác nhựa 240 lít xanh lá trơn và thùng rác nhựa 240 lít vân 13.5kg và 14.5kg

Thùng rác 240 lít nắp hở: với thiết kế nắp thông minh. Giúp bạn có thể sử dụng chúng như một nắp kín thông thường. Nắp hở có mái che ngăn mưa. Kết hợp tấm chắn tự động đóng giúp bạn dễ dàng bỏ những vật có kích thước nhỏ vào thùng. Một cách nhanh chóng tiện lợi nhanh chóng. Chúng thường được đặt ở các nơi công cộng như trường học, cổng công ty… Đặc biệt chúng được rất nhiều các quả ăn, quán cà phê, gia đình có lượng rác thải lớn.

Thùng đựng rác y tế 240L

Thùng đựng rác y tế 240L được cung cấp bởi cokhivamoitruong.vn. Chúng tôi bám sát thông tư Số: 20/2021/TT-BYT để cung cấp đến bệnh viện, trạm y tế, cơ sở khám chữa bệnh. Với màu sắc và logo theo đúng tiêu chuẩn quy định của bộ y tế

Thùng rác y tế 240l
Thùng rác y tế 240l

Thùng đựng rác y tế 240L màu vàng logo và dòng chữ chất thải lây nhiễm: dùng chứa rác thải lây nhiễm

Thùng đựng rác y tế 240L màu xanh lá (xanh dương) logo và dòng chữ chất thải thông thường: dùng chứa rác thải thông thường trong y tế

Thùng đựng rác y tế 240L màu đen logo và dòng chữ chất thải nguy hại, gây độc tế bào, hóa học: dùng chứa chất thải nguy hại đến sức khoe khi tiếp xúc trực tiếp

Thùng đựng rác y tế 240L màu trắng logo và dòng chữ chất thải tái chế: dùng chứa các loại chất thải có thể tái chế, tái sử dụng

Thùng rác composite 240L

Thùng rác composite 240L.Nhựa compsite là sự kết hợp vật liệu nền và nguyên liệu gia cường. Tạo sự cứng cáp, kháng ăn mòn hóa chất sinh ra từ rác thải. Là lựa chọn hàng đầu để chứa rác thải công nghiệp nhiễm chất hóa học ăn mòn cao. Cơ khí và môi trường xin chia sẻ một vài ưu điểm chính của thùng rác composite:

Chịu được khắc nghiệt, thay đổi thất thường của môi trường. Chúng rất bền và hầu như không có gì thay đổi so với ban đầu dưới tác động của môi trường xung quanh. Nếu bạn để thùng rác composite ngoài trời. Mưa nắng mười năm bạn chỉ thấy chúng tối màu hơn lúc ban đầu. Ngoài ra không có gì thay đổi.

Chịu được ăn mòn hóa chất được sinh ra trong quá trình thu gom lưu trữ rác thải. Những chất thải công nghiệp có độ ăn mòn cao. Thì thùng rác composite 240 lít là sự lựa chọn ưu tiên số một đối với quý công ty.

Tuy nhiên thùng rác composite được kết hợp từ nguyên liệu gia cường. Nên chúng cũng mang thêm đặc tính của chúng. Tăng độ cứng cáp, giảm độ dẻo dai. Kháng ngoại lực tốt theo chiều gia cường đứng và yếu theo chiều ngang. Nên bạn sử dụng composite phải lưu ý chiều gia cường để có thể sử dụng chúng lâu bền theo thời gian.

Mua thùng rác 240 lít giá ở đâu cạnh tranh nhất chất lượng tốt nhất

Giá thùng rác 240 lít là một trong yếu tố hàng đầu quyết định hành vi mua hàng của khách hàng. Tuy nhiên nếu bạn chỉ quan tâm đến giá mà bỏ qua các yếu tố khách như chất lượng, tiêu chuẩn. Thì là một điều thiếu sót lớn. Thùng rác công cộng với kích thước khá lớn. Chúng thường được để ở ngoài môi trường. Tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa, gió… Sự thay đổi thất thường của thời tiết. Nếu chúng không được làm từ chất liệu tốt. Chúng sẽ bị sơ cứng, nứt vỡ trong quá trình chứa đựng. Hư hao trong quá trình thu gom rác thải.

Dán logo thùng rác 240 lít theo yêu cầu
Dán logo thùng rác 240 lít theo yêu cầu

Như phân tích ở trên. Giá thùng rác 240 lít phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố vận chuyển, kho bãi. Với cùng một chi phí bạn bỏ ra cho một đơn đặt hàng. Bạn lựa chọn sự cạnh tranh về giá. Bỏ qua yếu tố chất lượng sản phẩm. Thì việc bạn thay thế chúng trong thời gian ngắn. Sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với việc bạn lựa chọn mua thùng rác chất lượng cao. cokhivamoitruong.vn chúng tôi không giám khẳng định cạnh tranh nhất về giá. Nhưng chúng tôi chắc chắn với quý khách hàng, đối tác. Với cùng một tiêu chuẩn 240L HDPE EN840. Thì chúng tối là lựa chọn số một cho bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại, nhắn tin, zalo 0963543681.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0963543681 0963543681 @https://www.facebook.com/B%E1%BA%A2O-S%C6%A0N-Company-109394191586990